FINAKEY là một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính – kế toán – thuế chuyên nghiệp. Mang sứ mệnh là “Chìa khóa tài chính – Giải mã lợi nhuận”, Finakey hướng đến mục tiêu giúp Doanh nghiệp tận dụng hiệu quả tối đa từng đồng vốn Kinh doanh cho các hoạt động hiệu quả, luôn giữ vững được dòng tiền – “dòng máu” nuôi “cơ thể” Doanh nghiệp, góp phần xây dựng Doanh nghiệp Thịnh vượng, tăng sức cạnh tranh cho các Doanh nghiệp Việt Nam.
Được dẫn dắt bởi CEO – Ms Vân Lê với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết – chuyên nghiệp, Finakey đã xây dựng được một môi trường làm việc lấy yếu tố “con người” là ưu tiên hàng đầu, chọn “đào tạo” làm bàn đạp thúc đẩy, giúp cho các bạn sinh viên mới ra trường, các kế toán viên phát triển nghề theo hướng chuyên gia trực chiến.
Để nhân bản giá trị đến nhiều doanh nghiệp hơn nữa, Finakey đang từng bước mở rộng quy mô dịch vụ của mình, và để làm được điều này, chúng tôi cần thêm sự giúp sức của 02 Nhân viên kinh doanh (Sales).
► Ở Finakey, bạn có cơ hội:
- Được đào tạo sales miễn phí
- Được Giám đốc kinh doanh (tâm huyết, có kinh nghiệm sales và đào tạo sales) đào tạo và dẫn dắt, định hướng trở thành 1 Sales chuyên nghiệp
► Finakey cam kết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Sản phẩm có tính cạnh tranh, dễ bán
► Quyền lợi:
- Lương (Gross): Lương cứng 7-10 triệu + % doanh số
- Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước, sau 2 tháng thử việc tại Công ty.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty
- Được chủ động đề xuất những sáng kiến với quản lý, ban giám đốc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng và đoàn kết.
► Thời gian thử việc:
- Thời gian thử việc tối đa: 2 tháng
- Hưởng 85% lương
► Mô tả công việc:
- Nhận nguồn data khách hàng tiềm năng, chăm sóc và thúc đẩy khách hàng ký kết sử dụng dịch vụ
- Báo giá, làm hợp đồng và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng sử dụng gói dịch vụ của công ty
- Quản lý hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng đã ký, số hợp đồng, phụ lục hợp đồng
- Tiếp nhận, xử lý hoặc tổng hợp báo cáo Giám đốc/trưởng bộ phận Nghiệp vụ các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
► Yêu cầu công việc:
- Nhân viên sales, chăm sóc khách hàng, marketing đã có kinh nghiệm
- Đang làm việc tại vị trí kế toán, tài chính muốn thay đổi môi trường
- Chịu khó, trung thực
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng
- Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00, 13h00 – 17h00 từ Thứ 2-7 (mỗi tháng làm việc hai thứ 7, nghỉ hai thứ 7)
- Địa điểm: 06 Nguyễn Công Hoan – Ba Đình – Hà Nội
► Nếu bạn muốn thử sức với công việc này, thì gửi CV qua: anhctk.fk@gmail.com
✔ Hotline: 096 444 3034 – Ms Kiều Anh
Kết nối với chúng tôi