Thực trạng
1. Hệ thống tài chính kế toán không đầy đủ, rõ ràng, minh bạch, không phản ánh được hết hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp
2. Hệ thống quy chế làm việc, quy trình quy định liên quan đến kế toán không đầy đủ, không phù hợp với mô hình kinh doanh của công ty
3. Định biên nhân sự chưa phù hợp với quy mô của DN, phân công công việc và chế độ chưa hợp lý, không có lộ trình đào tạo để nâng cao năng lực nhằm tăng hiệu quả và năng suất; đặc biệt là không có hệ thống đánh giá KPI rõ ràng, chính xác
4. Hệ thống báo cáo quản trị và BCTC không có hoặc không đầy đủ và không phù hợp với mô hình hoạt động của công ty, không phân tích được tình hình tài chính để hỗ trợ cho Ban lãnh đạo trong việc ra quyết định kinh doanh quan trọng
Cuộc sống đã tốt đẹp hơn
Xin chào, đây là một bình luận
Để bắt đầu với quản trị bình luận, chỉnh sửa hoặc xóa bình luận, vui lòng truy cập vào khu vực Bình luận trong trang quản trị.
Avatar của người bình luận sử dụng Gravatar.